Giải mộng giấc mơ (C)


- Thấy cá lội nhởn nhơ trong nước là điềm tài lợi hạnh thông, công việc làm ăn phát đạt.
- Thấy cá nhảy lên bờ là điềm xui xẻo.
- Thấy cá chết là bị lừa gạt. 
- Thấy cá bay khỏi mặt nước là mọi sự thất bại.
- Thấy cá trong giếng là sắp thay địa vị, điềm đắc tài.
- Thấy bắt cá về ăn là tài lợi dồi dào.
- Thấy vào rừng bắt cá trong đầm, ao là thất bại về sự nghiệp.
- Thấy bầy cá đẻ non là sắp có người mang của đến cho mình.
- Thấy cá khô xuống nước là may mắn dồn dập.
- Thấy cá hóa rồng là sắp thua lỗ trong công việc, hao tài tốn của.
- Thấy bắt được cá bạc là sắp được của hoạnh tài.
- Thấy giăng lưới bắt cá là điềm đại cát đại lợi.
- Thấy cá chép là điềm vợ có thai rất tốt.
Số hạp 01

- Thấy cá trắng tự nhiên hóa đen là điềm bị mất trộm.
Số hạp 30



- Thấy ăn cà là điềm bất lợi.
- Thấy cà trên cây tự nhiên héo hoặc rụng xuống đất là sắp bị người áp bức không giải thoát được.
- Thấy cà xanh trở thành đỏ là tìm được của bị mất từ lâu. 
Số hạp 77
CAM
- Thấy ăn cam là điềm bất tường, sắp có sự nguy hiểm xảy ra.
- Thấy trèo lên cây cam là sắp có kiện tụng.
- Thấy cam rụng nhằm mình là thoát được một tai nạn.
Số hạp 80
CÃI
- Thấy cãi vã với ai là điềm tốt lành, công việc trù tính sắp có kết quả.
- Thấy gia đình cãi cọ là vợ chồng đầm ấm.
Số hạp 25 - 65
- Thấy cãi với người khác phái là gặp người tri kỷ. Số hạp 78 

- Thấy có người hăm dọa mình là làm được việc. Số hạp 83 

CÂN
- Thấy cân là điềm ô nhục.
- Thấy đang cân món hàng là bị người bôi lọ thanh danh mà không giải oan được. 
- Thấy mình đứng lên cân bàn là đang bị kiện tụng.
- Thấy đập cân vào đầu người khác là sắp thất kiện.
- Thấy bị người ta đập cân vào mình là sắp thắng kiện.
Số hạp 81

CÁNH
- Thấy tự nhiên mình mọc cánh là điềm không được yên ổn trong gia đình.
- Thấy rơi đi một cánh là công việc đang làm sẽ dang dỡ 
- Thấy cả hai cánh đều rụng là chấm dứt được một mối lo ngại. 
- Thấy cánh chim rừng đang bay về phía mình là điềm gỡ, đề phòng tang khó bất ngờ.
- Thấy cánh chim nhà (như chim bồ câu, chim sẻ chẳng hạn) là điềm thịnh vượng. 
- Thấy cánh cửa trong nhà tự nhiên gãy đổ là điềm sắp ly hương.
- Thấy có người đem đến tặng mình một cánh cửa là điềm lượm được của ở dọc đường. 
Số hạp 82

CẠO
- Thấy thợ cạo tóc cho mình là điềm có sự tranh giành về tiền bạc có thể đi đến kiện tụng. 
- Thấy mình cạo tóc cho người khác là thắng lợi sắp về mình.
- Thấy cạo râu là sắp sửa có chuyện lo buồn.
Số hạp 83

CÀO

- Thấy cào đất là điềm lành.
- Thấy cào cấu ai là cùng người đó hùn hạp làm ăn có lợi.
- Thấy mèo chó cào là điềm xấu, có thể xảy ra rắc rối trong gia đình.
- Thấy chim từ trên cao bay xuống cào vào mặt là trong nhà sẽ có một người đau yếu nặng.
Số hạp 101
CẮT
- Thấy cầm dao cắt cổ một con vật là sắp sửa bị bịnh thình lình.
- Thấy cắt quần áo là chịu tang khó.
- Thấy cắt lúa từ đồng ruộng mang về là tài lợi sắp vào. 
Số hạp 102

CÂU
- Thấy đang câu cá là điềm phát đạt.
- Thấy câu cá trên ruộng khô cạn là thất vọng về mọi mặt.
Số hạp 103
CẦU
- Thấy sửa sang cầu cống là giải quyết được việc khó khăn.
- Thấy đi qua cầu là có kiện tụng, cầu gãy là thất kiện.
- Thấy mình ngồi trên cầu là tài lộc sắp vô nhà.
- Thấy dắt tay nhau lên cầu là vợ sắp có thai.
- Thấy khánh thành cầu mới là tiền bạc vô như nước.
- Thấy đang đi trên cầu có tiếng gọi mình là sẽ thắng kiện.
Số hạp 104

CÂY
- Thấy mình đi vào cây cối xum xuê là điềm có công việc làm ăn mới.
- Thấy ngồi dưới cội cây ngắm cảnh vật là sắp đi du lịch nơi xa.
- Thấy trèo lên cây bẻ trái, trái xanh là tài, trái chín là lộc. Nếu ăn trái trên cây là có của bất ngờ.
- Thấy lạc vào một rừng cây um tùm không lối ra là tiền của đầy nhà.
- Thấy đi dạo trong rừng cây là có việc mừng vui đem đến có lợi.
- Thấy cây tự nhiên phát cháy là phát tài.
- Thấy mình đốn cây là có món lợi bất ngờ.
Số hạp 105

CẤY
- Thấy mình đi cấy dưới ruộng nước mênh mông là điềm phát đạt, tài lợi đến nhiều.
- Thấy mình cấy dưới đám ruộng sình lầy mà không thấy nước là công việc đang trù tính gặp nhiều trở ngại nhưng vẫn vượt qua trong thời gian ngắn.
- Thấy mình cỡi trâu dẫm lên ruộng đang cấy là sẽ gặp cảnh làm ơn mang oán.
- Thấy mình cấy vòng quanh theo nhà của người khác là được người tận tình giúp đỡ, bao bọc cho mình làm ăn đến thành đạt.
- Thấy mình cùng cấy lúa với toàn là đàn ông là có người tính làm hại mình.
- Thấy mình đang cấy lúa với toàn phụ nữ và vui vẻ là sắp sửa có đám cưới trong nhà.
- Thấy mình cấy mạ rồi nhổ lên vứt đi nơi khác là bạn thân của mình cướp duyên của mình.
- Thấy mình cấy lúa trên mặt nước mà không thấy ruộng là điềm mất của.
- Thấy mình cấy bắp dưới ruộng nước là hao tài, nhưng không tránh được.
- Thấy mình cấy bắp trên ruộng khô là điềm tốt, tài lộc vào nhà dễ dàng.
Số hạp 106

CHẢI
- Thấy chải đầu cho một người nào là đang được cảm tình của người ấy.
- Thấy vợ chồng chải đầu cho nhau là vợ sắp mang thai.
- Thấy chải lông cho súc vật như chó, ngựa v.v là điềm báo rất tốt về tài lộc.
Số hạp 107


CHĂN
- Thấy trùm chăn mền lên người là sắp sửa có người giúp đỡ.
- Thấy trong chăn có rận rệp là có kẻ gian đang rình mò, đề phòng mất cấp.
- Thấy kéo chăn mền ra khỏi thân thể là đang có ham muốn dâm dục.
Số hạp 108

CHÂN
- Thấy bị thương ở chân là điềm buồn bực.
- Thấy chân gãy liền trở lại là sắp làm được một việc gì đem nhiều nguồn vui cho gia đình.
- Thấy chân gẫy là sắp sửa có việc ly tán.
- Thấy chân bại liệt là sẽ bị kiện tụng.
- Thấy được rửa chân là bịnh lâu ngày sẽ dứt. 
- Thấy chân chảy máu là sắp phát tài.
- Thấy chân trời u ám là công việc làm ăn còn bị nhiều ngưng trệ.
- Thấy ở chân trời có mặt trời nhô lên là sắp gặp may mắn.
- Thấy mưa ở chân trời là điềm báo tiền vô như nước.
Số hạp 109


CHANH
- Chanh, khế, bưởi, bông hoa là những biểu tượng của tình dục, nếu chiêm bao thấy ngậm chanh, ăn chanh là điềm có ham muốn trong lòng.

- Thấy trèo lên cây chanh hái trái là điềm báo thầm lén yêu đương vụng dại.

- Thấy bóp nát trái chanh là sự lén lút vụng dại bất thành.

Số hạp 110


CHẠY
- Thấy chạy bộ hoặc rượt đuổi theo một kẻ nào, đó là điềm giải thoát được một mối ưu phiền. 
- Thấy có kẻ đuổi mình chạy trối chết là buồn bực sắp tới. 
- Thấy chạy đua với đám đông là tài lợi sắp vào.
Số hạp 112

CHÁY
- Chiêm bao thấy cháy là ít nhiều ảnh hưởng đến cuộc đời tình ái của chính mình đang thực hiện, hay trong thời kỳ nung nấu. 
- Thấy đám cháy trước mặt mình là cuộc tình duyên sắp bị ảnh hưởng, hoặc có kẻ rắp tâm ngăn cản. 
- Thấy cháy nhà mà mình thoát ra được là thoát được một cạm bẩy vì tình. 
- Thấy cháy nhà mình dập tắt được bằng nước. Nếu nước có vòi là cuộc tình duyên sắp thành tựu, nếu nước loang rộng áp đảo được lửa là tình duyên dằm ấm. Nếu thấy nước từ sông rạch dâng lên, tràn vào đám cháy là hạnh phúc đến bên thềm.
Số hạp 27 - 111

- Thấy đốt pháo hoa là có chuyện vui ngắn ngủi. Số hạp 78

CHẬU
- Thấy mình bưng chậu đầy nước là điềm sắp thành công trong công việc.
- Thấy bưng chậu cho bạn rửa mặt là sắp có tình nhân.
- Thấy mình đang úp chậu nầy lên chậu kia là gia đình có cơ hội sum họp vui vẻ.
- Thấy mình được chậu (mua hoặc tặng) là làm ăn dễ dàng. 
- Thấy chậu mất đáy là sạt nghiệp bất ngờ.
Số hạp 113

CHÉN
- Thấy đang sắp xếp chén bát là điềm gia đình yên ổn, có người giúp đỡ.
- Thấy chén bát đổ tung hay bị đập bể là điềm cãi vã trong gia đình, nếu không nhường nhịn sẽ đổ vỡ.
- Thấy được chén bát bằng vàng bạc là điềm tốt về con cái, hoặc là gia đình sắp phát tài.
- Thấy được chén bát bằng ngọc là điềm được tài lộc bất ngờ, chẳng hạn như trúng số.

- Thấy được chén bát bằng sứ, là có người mời tiệc ăn uống.


- Thấy sửa chữa chén bát là bịnh sắp chấm dứt.

- Thấy chén bát khua là phải đề phòng tai tiếng, mang tiếng thị phi.
- Nếu thấy chén bát rơi xuống giếng hay xuống sông rạch là điềm sắp có nguy biến.



Số hạp 51

CHÉM
- Thấy chém nhau với ai là điểm báo sắp tai nạn, nên đề phòng khi đi xe.
- Thấy người khác chém mình mà không có máu là bịnh lâu năm sắp lành, nếu có chảy máu là điềm chẳng lành.
- Thấy mình bị chém lìa một tay hay một chân là có chuyện nguy hiểm trong công ăn việc làm.
Số hạp 114

CHẾT
- Thấy người chết là tốt.
- Thấy mình chết là điềm phát tài.

- Thấy người thân chết là được người giúp đỡ.

- Thấy người lạ chết là được của bất ngờ.
- Thấy người chết ăn là điềm có tật bệnh.


Số hạp 115

CHIẾU
- Thấy đang trải chiếu ra nằm là điềm gặp may mắn.
- Nếu thấy cuốn chiếu cất vào là bị thất bại.


- Thấy mở chiếu vừa đủ để một mình ngồi là sắp được bầu chọn chức vụ.
Số hạp 117

CHIM

- Thấy chim phượng hoàng là có qúy nhân trợ giúp. Phượng hoàng đậu trên mình là sắp được thừa kế gia tài.
- Thấy chim én bay về là có tin vui. Chim én bay vào mình là vợ sắp có thai. Bắt được chim én là sắp có tình duyên.

- Thấy chim sẻ cắn nhau là thoát được rắc rối. 

- Chim sẻ rơi trước mặt là trong nhà có tang ma.
- Thấy chim cú là tai tiếng sắp đến.
- Thấy chim hót là lợi lộc sắp vào. 
- Nghe tiếng chim kêu mà không trông thấy là điềm vợ hoặc chồng gặp chuyện không may.


Số hạp 118

CHỢ
- Thấy chợ búa đang nhóm họp là điềm lợi lộc sắp đến.
- Thấy chợ thưa thớt người là công việc làm ăn bị trở ngại. Nếu thấy chợ đã tan là mọi việc thua lỗ.

- Thấy mình ngồi giữa chợ buôn bán là có kẻ tìm cách hại mình để đoạt của hay địa vị.

- Thấy mình buôn may bán đắt ở chợ là điềm báo nợ nần.


Số hạp 120

CHÓ
- Chiêm bao thấy chó là được người nâng đỡ. 
- Thấy chó cò là may mắn gần kề.

- Thấy chó mực nên đề phòng bị lừa gạt. 

- Thấy chó vàng hay nâu là điềm sẽ gặp món tiền đủ cho bạn ăn xài, tiêu pha 1 cách hả hê trong 1 thời gian ngắn. Đang có áp phe sẽ thành tựu nhưng số tiền không lớn lắm. 
- Thấy chó đốm hay khoang xám là điềm tai tiếng thị phi, bực mình vì chuyện không đâu. 
- Thấy chó cái hoặc có thai là sắp được thỏa mãn ân tình.
- Thấy chó cắn chân là bị phá khuấy làm bực mình.
- Thấy bị chó sủa nên đề phòng mất của.
- Thấy chó săn là công việc làm ăn gặp hồi thịnh vượng. 
- Thấy chó điên là điềm gở, chó điên cắn nhầm mình là bị tiếng thị phi.


Số hạp 11

CHỚP
- Thấy mưa chớp nhoáng liên hồi là công việc làm ăn thua lỗ.
- Thấy tia chớp mà không mưa, thịnh vượng bắt đầu.


- Thấy tia chớp có tiếng sét đánh vang, đề phòng hỏa hoạn, nhà cửa tiêu tan.
Số hạp 122

CHÔN

- Thấy mình bị chôn sống là tai nạn đang lảng vảng bên mình.
- Thấy đám ma đang chôn là sắp có hợp tác làm ăn tốt.

- Nếu là đám ma đang chôn một người trong họ hay bạn thân là điềm báo hôn nhân trở ngại.

- Thấy chôn người chết hoặc quan tài


Số hạp 124

CHÙA
- Thấy mình vào chùa vái lạy là sắp gặp tình duyên bền chặt. 
- Thấy vào chùa nghe kinh, là mọi việc được hanh thông.

- Thấy vào chùa nói chuyện bậy bạ hoặc tinh nghịch là sắp lâm nguy. 

- Thấy dựng nên một kiểng chùa là có điềm lành đem đến.


Số hạp 127 (chùa còn là 47)
- Thấy vào chùa gặp bà vãi : 36 - 76


CHUỐI
- Thấy chuối là sắp gặp người yêu thương .
- Thấy vào vườn bẻ chuối là có người mê mệt vì mình.

- Thấy gánh quầy chuối lên vai còn xách thêm nhiều nải khác là sắp phải lòng một người, sẽ cùng người ấy thề non hẹn biển.
Số hạp 129

CHỔI
- Thấy cầm chổi quét nhà là sắp thành công trong công việc. 

- Thấy cầm chổi quét hầm, quét giếng sẽ có thất bại gần kề.


- Thấy cầm chổi quét sân là một tai họa, đề phòng kiện tụng.



Số hạp 123

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét